Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

IN DECAL GIÁ RẺ TEM NHÃN CHẤT LƯỢNG CAO BẰNG PHƯƠNG PHÁP IN FLEXO

Nhu cầu mua máy in decal nhựa giá rẻ   hiện nay  ngày càng tăng cao, những nhu cầu in ấn các loại mặt hàng như nghành báo chí,in bao bì – in nhãn hộp v..vngày càng cao nên có nhiều đòi hỏi cao về chất lượng cũng như đòi hỏi về tốc độ in phải đáp ứng được các nhu cầu của người sử dụng .

Vì thế , công nghệ in Flexo đã phát huy được tối đa những ưu điểm của các phương pháp in ấn chính đáng để trở thành 1 trong những phương pháp in ấn thông dụng , điều đặc biệt hơn nữa là trong lĩnh vực in bao bì , in nhãn vỉ treo hoặc thùng carton, trong  việc in ấn các loại màng hay in decal nhãn hàng..



In tem decal trong với phương pháp In Flexo  thì nó đã trở thành 1 thế mạnh mẽ nhất  về phương pháp in ấn hiện nay. Nó  là 1 kỹ thuật sử dụng  in nổi với các phần tử in (hình ảnh hay các chữ viết..) trên những khuôn in được nằm cao hơn 1 số phần tử không in. Khi  sử dụng phương pháp in Flexo thì những hình ảnh trên khuôn in cần  phải nằm ngược chiều   và chúng được cấp mực bằng trục mực anilox và sau đó chúng sẽ truyền mực trực tiếp lên những vật liệu in qua quá trình ép in nhãn. Đối với trục in anilox là 1 trục kim loại và bề mặt của nó được khắc lõm nhiều ô nhỏ (còn được gọi là cell).

Trong quá trình sử dụng phương pháp in Flexo thì  các trục in được nhúng 1 phần trong máng mực sau đó mực in sẽ lọt vào những ô trên bề mặt trục của phần mực nằm trên bề mặt sẽ được dụng cụ bằng dao gạt mực sẽ gạt mực đi. Sau đó trên  khuôn in nhãn thì tiếp xúc với trục chúng sẽ nhận mực từ trong các ô nhỏ nằm trên bề mặt của trục in. Đối với công nghệ in Flexo là 1 công nghệ in  ấn ra đời trễ nhất so với 1 số công nghệ in ấn có sử dụng khuôn in như: in Typo,in  Offset, In Lưới...nhưng khi đề cập về phương pháp in Flexo thì chúng đã chứng minh được 1 số  ưu điểm khá vượt trội của chúng khi in ấn các sản phẩm với tính đa dạng về chất lượng từ thấp đến mức chất lượng cao,  thực hiện in ấn trên nhiều vật liệu in nhãn khác nhau.
in decal giá rẻ
Dây chuyên in tem decal giá rẻ tphcm nhãn mác phương pháp in Flexo chuyên nghiệp
Kỹ thuật in decal nhãn giá rẻ  bằng phương pháp in Flexo cho kết quả về chất lượng in ấn không cao như đối với  những công nghệ khác. Nếu in ấn nhãn mác ở dạng hình ảnh và thông thường  phương pháp in flexo cho nhãn mác thường dùng màu pha mựcdạng màu solid với trục anilox sex dẫn mực trực tiếp nên có ưu thế là cho ra mức chất lượng sản phẩm cao,  khi in ra được đồng đều và sẽ  có được  bám  màu đậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét